ภาพบรรยากาศงานวันที่ 1 กันยายน 2567 บริษัท เวลเกท ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริม แม็กซ์ไลฟ์ (MaxxLife) เดินทางมาสู่ปีที่ 21 เต็ม ด้วยแนวคิดการบริหารงานแบบ ให้ความสุขและความยั่งยืน แก่พนักงานและคู่ค้าทุกราย

ครบรอบ 21ปี MaxxLife ครั้งนี้ ได้มีการจัดพิธีบวงสรวงองค์พระพรหมประจำบริษัท โดยอาจารย์พราหมณ์จากอินเดีย มาทำพิธีอันศักดิ์สิทธิ์ในครั้งนี้ ทั้งนี้ ได้ถือโอกาสบวงสรวง ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของบริษัท คือ Hap-Pe (แฮปเป้) อาหารเสริมเพื่อสร้างความสุข และ ค่ายเพลง MaxxFourteen ค่ายเพลงที่รวบรวมศิลปินยุค 90 รวมถึงศิลปินใหม่ๆด้วย ซึ่งเป็นอีกบริษัทที่อยู่ภายใต้การบริหารงานของบริษัท เวลเกทฯ เช่นกัน

ในงานจึงมีศิลปินค่ายแม็กซ์โฟว์ทีนหลากหลายคน รวมถึงศิลปินแกรมมี่ก็มาร่วมแสดงความยินดีกับเราด้วย อาทิ พลพล, วิด ไฮเปอร์, นดล, ต้นขิง เป็นต้น

ช่วงสายจัดพิธีทางพุทธทำบุญครบรอบ 21 ปีของบริษัท และกิจกรรมที่จัดขึ้นทุกๆปีคือ มอบทุนการศึกษาให้ลูกพนักงานที่มีเกรดเฉลี่ยที่ดี ส่งเสริมให้เด็กๆได้ตั้งใจเรียนและช่วยลดค่าใช้จ่ายให้พนักงานด้วย

เรียกได้ว่าบรรยากาศงานทั้งวัน เต็มไปด้วยความมงคล ความสนุก ความสุข รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะมากมาย

“เราสัญญาว่า ในทุกๆก้าวตลอดปีที่ 22 และปีต่อๆไปของ MaxxLife เราจะมอบความสุขและความยั่งยืน พร้อมมอบสุขภาพที่ดีให้กับลูกค้าเราทุกท่าน ตลอดไป” เพราะ #สุขภาพดีมีได้ทุกวัน #maxxlife









Category
Tags

No responses yet

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ความเห็นล่าสุด
    หมวดหมู่